preloader

+84362907427

info@vnode.digital

Tối ưu hóa website- Web Optimization 

Tối ưu hóa web là quá trình sử dụng các công cụ, chiến lược cao đồng thời áp dụng các thử nghiệm-test A/B để cải thiện hiệu suất website, tăng thêm lượng truy cập-traffic, chuyển đổi-conversion và hiệu quả kinh doanh. vNode chú trọng vào việc cung cấp giải pháp tối ưu hóa website phù hợp nhằm đạt được  hiệu suất tốt nhất.

Xác định thị trường

Trước khi tối ưu hóa bất kỳ trang web nào, vNode luôn xác định đối tượng mục tiêu. Chúng tôi bắt đầu quy trình  bằng cách xác định tệp khách hàng mục tiêu: Khách đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ nào? Họ sẵn sàng chi bao nhiêu? Các mong muốn cần ưu tiên của họ qua phương thức liên hệ, hợp đồng và cách giao tiếp là gì?

Nghiên cứu từ khoá chính

vNode xác định từ khóa tốt và thích phù hợp nhất với khách hàng mục tiêu nhờ hệ thống cung cấp dữ liệu chính xác. Nhờ đó, vNode giúp tối ưu hóa nội dung với từ khóa thích hợp cho việc hiển thị trên trang đầu của công cụ tìm kiếm.

Tối ưu hóa nội dung

Nội dung mang tính tương tác sẽ có mức độ hiển thị cao. Tấc cả bài đăng, blog, video, podcast nội dung số đều cần hướng đến khách hàng mục tiêu. vNode sử dụng hệ thống, công cụ cùng nhóm chuyên gia công nghệ- IT developers để tối ưu hóa nội dung dựa vào từ khóa chính, phụ, tích hợp từ khóa và phát triển các thẻ meta…

Xây dựng backlinks

vNode cung cấp các dịch vụ đi backlink tốt nhất, liên kết từ các trang web được xếp hạng cao khác, giúp cải thiện vị trí website trong kết quả tìm kiếm một cách tự nhiên. vNode cũng thường xuyên kiểm tra và chỉnh sửa các attribution và backlink bị thiếu nhằm hoàn thiện nhân tố backlink.

 

Tối ưu hình ảnh

vNode cung cấp dịch vụ tối ưu hóa hình ảnh hiển thị dựa trên nội dung bài viết và nội dung hình ảnh, cung cấp thông tin chính xác, xúc tích nhằm tối ưu hóa xếp hạng website.

Đo lường và kiểm

vNode liên tục đo lường hiệu quả và kiểm tra hiệu quả tối ưu nội dung từng trang và tổng thể website nhằm đảm bảo kết quả duy trì thứ hạng khi các công cụ tìm kiếm cập nhật chính sách, công cụ mới cũng như sự thay đổi liên tục của các từ khóa hot và nội dung tìm kiếm của khách hàng mục tiêu.