Hướng dẫn gửi ticket hỗ trợ cho vNode
Đăng nhập vào tài khoản vNode của bạn --> Bấm truy cập trang quản lý.
Tại menu bên trái --> Bấm vào mục Ticket hỗ trợ
Bấm tạo mới để tạo một ticket hỗ trợ mới gửi đến vNode.
Nhập các thông tin sau cho ticket của bạn:
- Bộ phận bạn muốn gửi ticket đến
- Nhập tiêu đề cho ticket của bạn
- Nhập nội dung bạn cần hỗ trợ
- Nếu có ảnh lỗi hoặc bất kỳ một file đính kèm nào cần gửi cho chúng tôi hãy đính kèm ở đây
- Nếu Ticket của bạn chứa thông tin đăng nhập vào dịch vụ hoặc thông tin nhạy cảm, hãy tick vào lựa chọn này để ticket của bạn sẽ được mã hoá nội dung
- Xác thực Google Captcha
Sau khi điền đầy đủ thông tin cho ticket --> Bấm Đồng ý để gửi ticket cho vNode
Ticket của bạn đã được tạo thành công, bạn có thể xem lại nội dung bằng cách bấm vào Xem Ticket
Bạn cũng có thể xem lại toàn bộ danh sách ticket của mình khi bấm vào mục Ticket hỗ trợ trên menu
Chúc bạn thành công!